Biyernes, Hulyo 1, 2011

ka harsh pud


nang dumating ka sa buhay ko
ang bagay bagay ay nagbago
ito ay nagkaloko-loko
at nagkalito-lito

sana hindi na lamang kita
nakita at nakilala
sana hindi na nasira
ang buhay kong noon ay maayos pa

kaya pakiusap ko
ikaw sana ay magpakalayo-layo
hanggat nakakapigil pa ako
ng galit sa iyo

lumayo ka na
kasi baka kahit isang hibla
ng buhok mong makapal at mahaba
ay walang matira

kung ayaw mong makalbo
ikaw ay magpakatino
alamin mo muna kung sino
ang mga taong binabanga mo

ako ay hindi na man masama
pero ewan ko sa mga kaibigan kong magaganda
maintindihan mo sana
babaeng maldita





date created: january 12, 2011
created by: R.Abadilla

1 (mga) komento:

Ronna on Hulyo 1, 2011 nang 3:41 AM ayon kay ...

that poem is dedicated to ms. ?????? ????????? ... hahaha at the same time i want to say sorry to what my friends did unto you... sorry... ='(

Mag-post ng isang Komento

 

Copyright © 2008 Designed by SimplyWP | Made free by Scrapbooking Software | Bloggerized by Ipiet Notez | Blog Templates created by Web Hosting Men