Biyernes, Agosto 12, 2011

happy birthday to you



ngayong iyong kaarawan
sana ako ay iyong hayaan
na ikaw ay aking bibigyan
ng regalo sa ganitong paraan

ang tulang ito ay naglalaman
ng purong katatawanan
este pambobola at kalokohan...
i mean, purong katotohanan

pwera biro
itaga mo man sa bato
napakaganda mo
ang bait at napakabibo

ako ay nalilito
bakit single ka pa po
sino ang hinihintay mo?
seguro si Noynoy Aquino

joke lang po
huwag sana kayong magtampo
at bigyang ako ng bagsak na grado
sa TLE na klase ko sa iyo





date created: december 30, 2010
created by: R. Abadilla

1 (mga) komento:

Ronna on Agosto 12, 2011 nang 10:49 PM ayon kay ...

it is a gift for my class adviser when i am second year high school... i'm so glad because she likes it... hahaha ^.^

Mag-post ng isang Komento

 

Copyright © 2008 Designed by SimplyWP | Made free by Scrapbooking Software | Bloggerized by Ipiet Notez | Blog Templates created by Web Hosting Men