Lunes, Hunyo 27, 2011

seamanloloko ka pala


tinanong niya ako
kung ako sa iyo ba ay may gusto
at ano ang inaasahan mo?
sasabihin ko ang totoo?

hindi ako bobo
hindi tulad ng inaakala mo
syempre ang sinagot ko
ay ‘no’ at hindi oo

magsisinungaling ako
kahit ikaw ay  magalit at magtampo
hindi ko sasabihin ang totoo
sapagkat certefied sinungaling kaya ako

kahit ganoon ay alam ko sa sarili ko
na sa iyo ako ay may gusto





creacted: december 29, 2010
created by: R.Abadilla

1 (mga) komento:

Ronna on Hunyo 27, 2011 nang 6:27 AM ayon kay ...

hahaha.^^ i think the titles of my poems are so cheap... but the poem isn't!!! i really did it with all my heart... char!!!

Mag-post ng isang Komento

 

Copyright © 2008 Designed by SimplyWP | Made free by Scrapbooking Software | Bloggerized by Ipiet Notez | Blog Templates created by Web Hosting Men